Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

clip sex 18+

Nếu...
Written in the stars...

Tôi lắng nghe bản nhạc này bao đêm từ sau buổi tối hôm ấy, đêm đã thay đổi câu chuyện giữa chúng tôi... Đêm tôi chạm đến chữ yêu, và nếm trải bao dư vị hàm chứa theo sau... Mặn ngọt, chua cay... nếu ví tình yêu như một bữa tiệc nhỏ, bàn tiệc của tôi phải chăng đã rơi vào tay vị bếp trưởng thường nhầm lẫn vị gia...

Đi qua gần nửa dốc đời người... khi tôi hiểu, thế nào là yêu, tôi chợt thấy mình như đi lạc vào khu vườn mê cung, với thứ dẫn bước tôi đi chỉ là nhịp đập con tim đã chối bỏ bao lí lẽ và trải nghiệm mà năm tháng ghi dấu nơi tôi.

25.11 Sad day won't go away.

Chap 18: Ngày sự thật

Tôi sống một thơi gian dài với thờ ơ, vô tâm. Như một thói quen, từ khi nào, tôi thường xuyên xao nhãng khi ai đó sẽ chia tâm sự, bao lần lặp lại cùng những câu nói ấy...Thế sao? Uhm... Nên... Có lẽ, tôi cảm phần nào sự nhạt nhẽo và khô khan, khác chăng đôi chỗ trong lời kể nhưng nội dung vẫn quanh quẩn chừng ấy từ những lời tâm sự của bao bạn bè tôi.

Và tự lòng mình tôi cũng xem nhẹ những muộn phiền của riêng mình... Tôi cất giữ chúng vào một ngăn riêng trong tâm trí, khóa chốt và quẳng chìa khóa vào lãng quên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét