Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim con heo của ameri ichinose

uộc hẹn thứ 3 sau 2 tháng gặp lại nhau đã đến tình cờ như thế.
Lần này, tôi chọn đia điểm khác. Tôi ngồi cạnh My... Vẫn nhớ những ngày ấy, tình hình biển đảo quốc gia nóng lên từng ngày.

Em chợt hỏi tôi một điều mà bấy lâu tán tỉnh, chưa khi nào tôi nghe từ bao cô gái khác:
_ Nếu có chiến tranh, R có nhập ngũ không?
Tôi im lặng. Đây là một câu hỏi khó.
_Mi sẽ tình nguyện tham gia, chữa thương cho binh lính.

_Mi muốn biết câu trả lời thật của R?
_Uh.
_Bán hết những gì có thể, gom thật nhiều tiền, chỉ khi nào đã đưa Mi rời biên giới... tui sẽ auyết định sau. Tui sẽ là ngươi đầu tiên ngăn cản ý định của Mi.
Em im lặng hôi lâu nhìn tôi.
_Lại nói những lời như thế. Tui không dám gặp lại R thì sao...
_Ta vẫn gặp đây...

_Chỉ xạo là giỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét