Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex loạn luân mới nhất 2013

Câu này thì tôi nói sự thật.
_Do tôi không tốt.

Sự tĩnh lặng trở về 1 lúc lâu, khi em giữ trên tay quả tim trong chiếc hộp của tôi.
Em nói rất khẽ.
_Mi biết, thế này là ko tốt. Gặp R, khi đang quen người ta.
_Ừ, cũng có người gọi tôi là "Người Xấu". Tôi cười khi nói điều này vì nghĩ đến Mun.
_Không phải, mà là...
_Nghĩ đơn giản thôi, 10 năm đã qua, tôi cũng có nhiều thay đổi. Khi nào tật "xấu" tán tình của tôi trở lại, tôi sẽ nói.

Cả hai cùng cười.

Đêm đó, tôi đưa em về, đoạn đường ngắn mà tôi chỉ muốn nấn ná thêm ít lâu.
Dừng chân trước cổng nhà em.
_Giờ tụi mình là hàng xóm đó.
_Hi...
_Lần kế tiếp gặp lại nhau, sẽ là khi nào nhỉ... có khi lại tính bằng năm?
_Mi sẽ gọi nếu có lần sau.

Cô ấy giữ nụ cười nữa e ấp, nữa ngượng ngùng, lúc chào tôi và biến mất sau cánh cổng.

Đêm, tôi trở về với căn phòng hiu quạnh, bên khung cửa sổ, tôi lại buông thả tư tưởng bồng bềnh giữa khu phố tĩnh lặng ngoài kia... Chiếc hộp gỗ với mảnh tình tôi cất giữ sâu kín, em có đang giữ nó trong tay và nghĩ suy lúc này không?...

Câu hỏi ấy, không lâu sau tôi được biết... Nhưng đêm nay vẫn dài như mỗi lần tôi gặp lại em. Ngủ ngon!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét