Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim cap 3 từ lau xanh.us

Mưa, tôi tiếp nối những dòng viết để quên

Chap 19: 25.11 sad day sẽ là chao dài nhất tôi viết. Khi ghi lại lời kể này, bên tôi vang vọng giai điệu bài hát: Time for us.

Một buổi đêm tôi thức trắng, và buổi sáng hôm sau, tôi đã viết vào đời mình những ngày tháng đan xen giữa ngọt ngào cùng hư ảo.

Dẫu biết, tôi vẫn đắm chìm không đành lòng tỉnh cơn say.


Sau ly cafe hôm ấy... Tôi đưa mi về ngôi nhà với khoản sân lộng gió. Mỗi cuối tuần em lại về nhà xưa và chỉ trở lên khi tuần mới đến.
Câu chuyện vu vơ tiếp diễn giữa hành trình bỗng sang ngang khi em thì thầm:
_Giang... nó có nhiều điểm giống R.
Hiếm khi chúng tôi nhắc đến người ấy của em.
_Như là?
Tôi buông lững câu hỏi cùng ánh chiều tà ngả mình vào lòng đêm. Em so sánh những gì tôi không nhớ... Có lẽ nào em chọn người ấy chỉ vì tìm thấy một điều tương đồng nào với tôi của ngày xưa.
_Có 1 điều, Giang không giống tôi.
Mi hơi nghiêng người lên gần tôi hơn:
_Điều gì...
_Giang có Mi.

Ánh chiều tàn sau cuối cũng chìm vào màn đêm khi tôi dừng chân trước cánh cổng tím màu hoa giấy.

_Về đến nhà nt Mi biết nghe.
lau xanh.us

1 nhận xét: