Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex thái lan châu âu

_Sao lần nào cũng làm Mi cười hết vậy?
_Ừh, vì Mi cười xinh hơn lúc nghiêm nghiêm.

_Gặp lại Mi rồi, sau này ko gặp nữa... có khó cho R ko?
_Có gì khó, không Mi thì tui vẫn có tách cafe làm bạn ở đây mỗi ngày.

_Mi sẽ gặp lại R... nhưng chỉ là khi nào có thể thôi. Hứa, không được gọi điện thoại cho tui, thời gian và địa điểm sẽ do tui quyết định.

_Sms thì sao? Có xếp vào danh mục cấm cho đủ bộ luôn hông?
_... Hông, nhưng đừng thường xuyên nghe.
_...Uhm, mỗi ngày tui nhắn 1 tin thôi, lúc nào Mi ngủ say rồi thì tui nt chúc ngủ ngon. Dậy xem, lầm bầm rủa rồi ngủ tiếp he.
_Hứ, tui tắt máy luôn.
_Ừhm tắt đi, tui đâu phải người đầu tiên lo...

Khi ấy tôi nói về người kia, cô ấy cũng hiểu, và ánh mắt em lúc đó chợt nhìn thẳng vào tôi.

_Vậy có hứa với tôi hông?
_Hứa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét