Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex vụng trộm viet nam


Mi nhìn tôi, thêm câu hỏi nữa:
_Sao tặng tui... trái tim.
_Uhm...
_Nói đi, tui muốn biết.
_Chiếc hộp cũng như R... nơi vẫn giữ Mi ở đâu đó...

Nói những lời tương tự thế này với tôi không khó, nhưng nói với em, người con gái lòng tôi gìn giữ bao năm qua dường như ngần ấy vẫn chưa nói hết được tâm tư của tôi.

Cả hai giữ im lặng giây lát. Em vẫn nhìn tôi, đôi mắt em long lanh ẩn chứa điều gì tôi không sao hiểu được. 
_Mi hơi bất ngờ... nhưng, cảm ơn.

Em lại cười, và câu chuyện chúng tôi tiếp diễn sau đó rất nhanh. 
Ngày gặp lại, có điều gì không ổn nơi em, em cố che giấu trong những lúc nhận thấy ánh mắt tìm kiếm nơi tôi... Cô gái với niềm tin vào "hạnh phúc" đang có ngày nào 3 năm về trước đã làm tôi đau lòng, giờ đây tôi không còn tìm thấy điều đó nơi em. 
Lúc này, người phụ nữ xinh đẹp trước tôi, chỉ có đôi mắt ẩn chứa mệt mỏi muộn phiền, một vẻ xanh xao nhợt nhạt như người không còn sức sống, dẫu cho em vẫn giữ thế ngồi vừa đủ để đối diện với tôi cùng câu chuyện khéo dẫn dắt tránh đi những điều chưa muốn đề cập.

Năm ấy, tôi 26... còn em đã 28.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét