Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim loan luan tự quay


_Có lẽ Mi tìm sự tán đồng nào đó trong ý nghĩa vừa rồi... Nhưng quyết định của tôi còn vì bao người phía sau Mi. Nếu điều đs xảy ra, tui sẽ đư a Mi rời nước.

Khi ấy, tôi chỉ nói bạo thế thôi chứ vẫn chưa nghĩ được điều gì rõ ràng.

_Nói Mi biết đi... Thời gian không gặp, R quen bao nhiêu cô? Không được dối tui. Tui biết đó.

Tôi giả vờ đếm
_ Cũng nhiều...
_Nghĩa là chia tay cũng nhiều?
Phụ nữ thường nhìn thấy vấn đề với tầm nhìn ngắn và giản đơn song luôn gần sự thật.
phim sex tu quay
_R chinh phục nhanh, nhưng cũng thường bất trắc giữa chừng phải ko?
_Như lúc trước với Mi... giận tui 10 năm rồi... còn giận ko?
Bao câu hỏi nối tiếp nhau, lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, chúng tôi mới nhắc lại cuộc hẹn dang dở của ngày xưa.
Em nhìn đâu đó bên ngoài khug kính:
_Mi không giận, chỉ là... Mi sẽ nói vào 1 hôm khác.

phim loan luan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét