Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

phim sex teen phá trinh

ưa tôi zn giới hạn sau cùng.
_ E tính rồi. Đêm 28 mình về nhà em. Đến mùng 1 anh đưa e lên lại. Em đi Sing? Chịu khó năm nay ở nhà nghe... anh.
_ uhm.
_ uh là sao?
_ Em đi vui. Khi về không cần gặp lại anh.

Tôi đưa em về. Dừng xe trước nhà, nhưng em níu vai tôi không chịu vào nhà.
Tôi đưa em đến nơi khác để tránh tranh cãi mà mẹ e sẽ nghe thấy.

Kết quả sau cuối, tôi nhận được bao lời xin lỗi từ em, nhưng chỉ sau khi 2 đứa tôi thoát khỏi một vụ chặn cướp trong gang tất.
Dù chưa bao giờ chia tay nhau, song sau hôm ấy, nổ lực hâm nóng trái tim dành cho gấu đã hoài công... vô vọng.

Lòng tôi mệt mỏi, chán chường... tôi chợt cần một bờ môi mỉm cười thổi vào tháng ngày tẻ nhạt của tôi chút hương sắc. Nếu trước đây, có lẽ tôi đã gọi Vy.


Tôi nt đến Mi.
_Vẫn cafe 1 mình sao?
_uhm. Vẫn góc bàn đó, nhưng thiếu Mi ghế đối diện.
_Vậy Cn này tui về sớm. Đến đón tui nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét